Vị trí ứng tuyển: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tổ chức
Địa điểm :
Hội sở Hà Nội
ư
Lương: Thỏa thuận
Ngày đăng: 20/09/2022
Hạn ứng tuyển:
Địa điểm: Hội sở Hà Nội
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, đầu tư, kinh tế, tài chính, hoặc các chuyên ngành liên quan
Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Am hiểu nghiệp vụ chứng khoán là một lợi thế
Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi
Thưởng kinh doanh cuối năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động…có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp
Tham gia BHXH từ thời điểm thử việc
Khám sức khoẻ định kỳ, team-building, du lịch hàng năm cùng Công ty
Mô tả công việc
– Hướng dẫn và thực hiện việc mở tài khoản cho khách hàng tổ chức trong nước và nước ngoài, hỗ trợ Khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản vốn đầu tư gián tiếp tại ngân hàng, thủ tục xin mã số giao dịch với VSD;
– Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch;
– Tư vấn trả lời các thắc mắc của Khách hàng trực tiếp qua điện thoại, mail và các công cụ khác;
– Hỗ trợ các phòng ban về thủ tục và quy trình giao dịch cho Khách hàng tổ chức trong nước và nước ngoài khi có yêu cầu;
– Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam)