Tuyển dụng
Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Vận Hành Tiếng Trung

Hot

Tuyển gấp

Lương:

Ngày đăng: 14/08/2024

Hạn ứng tuyển:

Địa điểm: Chi nhánh Hồ Chí Minh

Yêu cầu

  • Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, có bằng MBA là lợi thế.
  • Yêu cầu có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán do SSC cấp còn hiệu lực
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh. Có tiếng Trung là lợi thế.

Quyền lợi

  • Cơ hội làm việc tại Tập đoàn Tài chính lớn mạnh và lâu đời tại Hong Kong, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Đóng BHXH kể cả trong thời gian thử việc
  • Du xuân, du lịch hè hàng năm và các hoạt động team buiding khác cùng công ty
  • Có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động…

Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH (PLANNING)

– Xây dựng kế hoạch hàng năm công tác Dịch vụ Khách hàng, Dịch vụ chứng khoán của cá nhân trình GĐ CN HCM xem xét và tổ chức triển khai khi được phê chuẩn.

2. TRIỂN KHAI NGHIỆP VỤ (PROFESSIONAL DEPLOYMENT)

– Tổ chức và triển khai hướng dẫn và làm các thủ tục mở đóng thay đổi thông tin tài khoản cho khách hàng tại CN HCM theo đúng quy định của Công ty.

– Tổ chức và triển khai thực hiện các nghiệp vụ lưu ký chứng khoán cho khách hàng bao gồm hướng dẫn, tiếp nhận, lưu giữ, bảo quản, thực hiện quyền, chuyển khoản, … và lập các báo cáo theo yêu cầu.

– Thực hiện quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng theo quy định của Công ty bao gồm thực hiện các thủ tục theo quy định để cung cấp dịch vụ; tham gia theo dõi thu hồi công nợ, hỗ trợ xử lý các tài khoản tới hạn, phối hợp các bộ phận của Công ty xử lý các vấn đề về chính sách dịch vụ tài chính.

– Phối hợp thực hiện với bộ phận liên quan để hướng dẫn các thủ tục, trình tự, nghiệp vụ liên quan đến tiền của khách hàng gồm nộp, rút, ủy nhiệm chi, chuyển khoản, ứng trước, … theo đúng với chỉ đạo của GĐ CN HCM.

3. THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, HỖ TRỢ (TRAINING, SUPPORTING)

– Tổ chức đào tạo, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh tại Chi nhánh trong việc phát triển khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

– Trực tiếp hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh tại CN HCM và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của khách hàng, các đơn vị kinh doanh về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty để có các đề xuất, kiến nghị điều chỉnh/ phát triển sản phẩm để phát triển kinh doanh.

4. CÁC CÔNG VIỆC, NHIỆM VỤ KHÁC (OTHER TASKS)

– Thực hiện tính toán các chỉ tiêu kinh doanh cho các Đơn vị kinh doanh tại CN HCM.

– Lập, phối hợp lập các báo cáo và kiểm tra báo cáo theo yêu cầu của GĐ CN HCM và Bộ phận liên quan.

– Tổ chức, phối hợp lưu trữ, bảo quản hồ sơ nghiệp vụ theo các quy định hiện hành.

Phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan Việt nam

Tel: 024.3573.0073 ext: 108

Mobile phone: (84) 964 115 601

Email: recruitment@gtjas.com.vn

           anhnth@gtjas.com.vn

  • Chỉ số chứng khoán
  • VNINDEX: 1258.08   -0.55   (-0.04%)
  • HNX: 225.92   0.04   (0.02%)