//= get_template_directory_uri() ?>
Luận điểm đầu tư:
– Ngành vận tải biển đang trong chu kỳ thuận lợi, giá cước tăng mạnh do nhu cầu vận chuyển tăng cao;
– 2 khoản đầu tư mới vào Hải An West và Hải An East với giá hấp dẫn, nâng cao năng lực đội tàu trong bối cảnh thiếu nguồn cung;
– Container hóa đang là xu hướng ở Việt Nam và trên thế giới;
– Lợi nhuận ổn định từ khai thác cảng từ lượng hàng của đội tàu;
– Kỳ vọng tích cực từ sửa đổi thông tư 54/2018/TT-BGTVT ban hành 2019 liên quan đến tăng giá xếp dỡ cho các cảng, cả hàng nội địa và xuất khẩu;
– Giá tàu container và giá cho thuê tàu cũng tăng cao trong năm 2021;
– Thiếu nguồn cung vận tải sẽ không được giải quyết trong tương lai gần, và điều này kỳ vọng sẽ neo giá cước ở mức cao;
– Giao thương của Việt Nam hưởng lợi từ phục hồi của các thị trường mục tiêu như Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.
Rủi ro:
– Giá dầu tăng cao là rủi ro lớn đối với hoạt động vận tải.
Khuyến nghị
– Sau khi kết quả kinh doanh Q1 được công bố, chúng tôi tăng giá mục tiêu là 35,100 đồng / cổ phiếu để phản ánh các yếu tố đã phân tích ở trên.
20/08/2025
GTJASVN_OCB Equity Report_Cập nhật KQKD 1H.2025_19.08.2025 CẬP NHẬT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH Trong 6 tháng đầu năm 2025, OCB ghi nhận tốc...
12/08/2025
(VN) GTJASVN RS_NGÀNH XE VIỆT NAM_LỰC ĐẨY TỪ CẦU TIÊU DÙNG VÀ CHÍNH SÁCH_AUG 2025 Thị trường ô tô Việt Nam hướng đến mức...
07/08/2025
Cập nhật KQKD 1H/2025 – Phù hợp với dự phóng CTCP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP) đã công bố KQKD quý 2/2025 với doanh thu đạt...