//= get_template_directory_uri() ?>
Luận điểm đầu tư:
– Ngành vận tải biển đang trong chu kỳ thuận lợi, giá cước tăng mạnh do nhu cầu vận chuyển tăng cao;
– 2 khoản đầu tư mới vào Hải An West và Hải An East với giá hấp dẫn, nâng cao năng lực đội tàu trong bối cảnh thiếu nguồn cung;
– Container hóa đang là xu hướng ở Việt Nam và trên thế giới;
– Lợi nhuận ổn định từ khai thác cảng từ lượng hàng của đội tàu;
– Kỳ vọng tích cực từ sửa đổi thông tư 54/2018/TT-BGTVT ban hành 2019 liên quan đến tăng giá xếp dỡ cho các cảng, cả hàng nội địa và xuất khẩu;
– Giá tàu container và giá cho thuê tàu cũng tăng cao trong năm 2021;
– Thiếu nguồn cung vận tải sẽ không được giải quyết trong tương lai gần, và điều này kỳ vọng sẽ neo giá cước ở mức cao;
– Giao thương của Việt Nam hưởng lợi từ phục hồi của các thị trường mục tiêu như Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.
Rủi ro:
– Giá dầu tăng cao là rủi ro lớn đối với hoạt động vận tải.
Khuyến nghị
– Sau khi kết quả kinh doanh Q1 được công bố, chúng tôi tăng giá mục tiêu là 35,100 đồng / cổ phiếu để phản ánh các yếu tố đã phân tích ở trên.
25/04/2025
Cổ phiếu hàng hóa -kênh trú ẩn phòng thủ lạm phát LUẬN ĐIỂM ĐẦU TƯ Công ty Cổ phần Masan High-tech Materials là thành viên...
25/04/2025
CẬP NHẬT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH Trong quý 1/2025, Techcombank ghi nhận TOI đạt 11,611 tỷ đồng (-5.3% YoY) và LNTT 7,236 tỷ đồng...
18/04/2025
HPG tổ chức ĐHCĐ 2025 vào ngày 17/4/2025 với những nội dung chính sau: Tình hình kinh doanh và kế hoạch 2025: Tại Đại hội,...