//= get_template_directory_uri() ?>
Luận điểm đầu tư:
– Ngành vận tải biển đang trong chu kỳ thuận lợi, giá cước tăng mạnh do nhu cầu vận chuyển tăng cao;
– 2 khoản đầu tư mới vào Hải An West và Hải An East với giá hấp dẫn, nâng cao năng lực đội tàu trong bối cảnh thiếu nguồn cung;
– Container hóa đang là xu hướng ở Việt Nam và trên thế giới;
– Lợi nhuận ổn định từ khai thác cảng từ lượng hàng của đội tàu;
– Kỳ vọng tích cực từ sửa đổi thông tư 54/2018/TT-BGTVT ban hành 2019 liên quan đến tăng giá xếp dỡ cho các cảng, cả hàng nội địa và xuất khẩu;
– Giá tàu container và giá cho thuê tàu cũng tăng cao trong năm 2021;
– Thiếu nguồn cung vận tải sẽ không được giải quyết trong tương lai gần, và điều này kỳ vọng sẽ neo giá cước ở mức cao;
– Giao thương của Việt Nam hưởng lợi từ phục hồi của các thị trường mục tiêu như Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.
Rủi ro:
– Giá dầu tăng cao là rủi ro lớn đối với hoạt động vận tải.
Khuyến nghị
– Sau khi kết quả kinh doanh Q1 được công bố, chúng tôi tăng giá mục tiêu là 35,100 đồng / cổ phiếu để phản ánh các yếu tố đã phân tích ở trên.
28/03/2025
Ngày 18/3/2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ tài...
24/03/2025
TRIỂN VỌNG NGÀNH CẢNG BIỂN VIỆT NAM 2025 XNK, FDI hưởng lợi trực tiếp từ xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng dưới tác...
12/03/2025
ĐÁNH GIÁ: Việc Vinpearl có thể niêm yết trên TTCK Việt Nam sẽ mang đến một làn gió mới, góp thêm vào danh sách “họ”...