//= get_template_directory_uri() ?>
Luận điểm đầu tư:
– Ngành vận tải biển đang trong chu kỳ thuận lợi, giá cước tăng mạnh do nhu cầu vận chuyển tăng cao;
– 2 khoản đầu tư mới vào Hải An West và Hải An East với giá hấp dẫn, nâng cao năng lực đội tàu trong bối cảnh thiếu nguồn cung;
– Container hóa đang là xu hướng ở Việt Nam và trên thế giới;
– Lợi nhuận ổn định từ khai thác cảng từ lượng hàng của đội tàu;
– Kỳ vọng tích cực từ sửa đổi thông tư 54/2018/TT-BGTVT ban hành 2019 liên quan đến tăng giá xếp dỡ cho các cảng, cả hàng nội địa và xuất khẩu;
– Giá tàu container và giá cho thuê tàu cũng tăng cao trong năm 2021;
– Thiếu nguồn cung vận tải sẽ không được giải quyết trong tương lai gần, và điều này kỳ vọng sẽ neo giá cước ở mức cao;
– Giao thương của Việt Nam hưởng lợi từ phục hồi của các thị trường mục tiêu như Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.
Rủi ro:
– Giá dầu tăng cao là rủi ro lớn đối với hoạt động vận tải.
Khuyến nghị
– Sau khi kết quả kinh doanh Q1 được công bố, chúng tôi tăng giá mục tiêu là 35,100 đồng / cổ phiếu để phản ánh các yếu tố đã phân tích ở trên.
05/12/2025
Năm 2026, ngành tiêu dùng Việt Nam được dự báo tiếp tục duy trì quỹ đạo tăng trưởng tích cực, dựa trên nền tảng vĩ...
25/11/2025
Cập nhật kết quả kinh doanh Quý 3/ 2025 Kết thúc quý 3/2025, KDH ghi nhận kết quả kinh doanh rất tích cực với doanh thu đạt...
18/11/2025
BỐI CẢNH KINH DOANH CỦA CÁC CTCK NĂM 2025 – Các CTCK hiện tại vẫn hoạt động với mô hình kinh doanh truyền thống với...