Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20221125

25/11/2022

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC
Thị trường nhìn chung dao động ở phía dưới tham chiếu trong phần lớn thời gian của ngày giao dịch, tuy nhiên diễn biến về cuối ngày là hồi phục và đóng cửa xanh nhẹ.

Tương quan tăng giảm nghiêng cân bằng với số lượng mã tăng giảm xấp xỉ nhau trên toàn thị trường cung như trong nhóm vốn hóa vừa, nghiêng hẳn về phía tăng trong nhóm vốn hóa lớn và nghiêng nhẹ về phía giảm trong nhóm vốn hóa nhỏ. Ngân hàng và Bất động sản là hai nhóm ngành có tác động tích cực nhất đến VNIndex khi có sự hồi phục tốt trong phiên.

Nhận định

VNINDEX ngày 24/11/2022: (1) Biên độ dao động hẹp, mở cửa thấp hơn tham chiếu và cao hơn mức thấp nhất ngày, đóng cửa cao hơn mở cửa và xấp xỉ mức cao nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày thấp hơn những ngày liền trước và thấp hơn so với trung bình.

=>Việc áp lực bán hầu như không có, như chúng tôi đã đề cập trong nhận định liền trước, tiếp tục được diễn ra trong ngày giao dịch vừa qua, và điều tích cực hơn đó là diễn biến hồi phục về cuối ngày của thị trường, giúp đóng cửa tăng nhẹ cũng như cao hơn mở cửa, cho thấy việc cán cân cung cầu có thể đã bắt đầu nghiêng về phía mua.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1209.52   4.55   (0.38%)
    • HNX: 226.82   -0.75   (-0.33%)