Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20220713

13/07/2022

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC
Thị trường lình xình trong khoảng nửa đầu buổi sáng thì bắt đầu bật tăng lên, dù vậy thì đà tăng thật sự mạnh mẽ phải từ đầu buổi chiều và duy trì xuyên suốt cho đến khi đóng cửa.

Tương quan tăng giảm nghiêng hoàn toàn về phía tăng với số lượng mã tăng áp đảo trên toàn thị trường. Ngân hàng tác động tích cực nhất đến VNIndex, trong khi Bất động sản, Khu công nghiệp, Dầu khí, Thủy sản có diễn biến tăng nổi bật với nhiều mã tăng mạnh.

Nhận định

VNINDEX ngày 12/07/2022: (1) Biên độ dao động hẹp, mở cửa sát tham chiếu và xấp xỉ mức thấp nhất ngày, đóng cửa cao hơn mở cửa và cao nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày thấp hơn ngày liền trước và ở mức trung bình.

=>Thị trường mở cửa với trạng thái tâm lý ổn định và sau đó từ giữa buổi sáng cho đến khi đóng cửa duy trì đà tăng tốt để đóng cửa ở mức cao nhất ngày. Lực mua đã quay trở lại áp đảo hoàn toàn áp lực bán và đó chắc chắn là điều tích cực dù về mặt tuyệt đối thì dòng tiền vẫn là không quá mạnh. Tuy nhiên, để có thể tạo đáy thì ở thời điểm hiện tại như vậy cũng đã là đủ.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1216.36   6.84   (0.57%)
    • HNX: 227.49   0.67   (0.3%)