Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20220112

12/01/2022

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC
Thị trường suy yếu trong những phút đầu sau mở cửa nhưng đã hồi phục lại và duy trì biên độ tăng tốt đến đầu buổi chiều, trước khi suy yếu hẳn về chìm vào trong sắc đỏ cho đến khi đóng cửa.
Tương quan tăng giảm tiếp tục nghiêng hẳn về phía giảm với số lượng mã giảm vượt trội trên toàn thị trường và các nhóm vốn hóa. Một chút khác biệt so với ngày hôm trước là việc ảnh hưởng tiêu cực lớn nhất đến VNINDEX đến từ nhóm vốn hóa lớn, trong khi nhóm vốn hóa vừa cũng giảm nhưng nhìn chung là ít tiêu cực hơn.

Nhận định
VNINDEX ngày 11/01/2022: (1) Biên độ dao động trung bình, mở cửa sát tham chiếu và thấp hơn mức cao nhất ngày, đóng cửa thấp hơn mở cửa và cao hơn mức thấp nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày thấp hơn ngày liền trước và cao hơn trung bình.
 Một chút hồi phục trong buổi sáng nhưng đà giảm đã trở lại trên thị trường nói chung trong buổi chiều. Khối lượng giao dịch toàn thị trường ở mức lớn tiếp tục do áp lực bán đến từ nhóm vốn hóa vừa và nhỏ, trong khi đó nhóm vốn hóa lớn dù có mức giảm đáng kể hơn nhưng lực bán không thực sự đáng kể.
Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1268.78   14.39   (1.15%)
    • HNX: 240.02   1.24   (0.52%)