Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20211130

30/11/2021

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC

Thị trường rơi mạnh ngay khi mở cửa nhưng sau đó đã hồi phục trở lại cho đến giữa buổi chiều thì đi ngang, đóng cửa chỉ còn giảm nhẹ.
Tương quan tăng giảm nghiêng nhẹ về phía giảm trên toàn thị trường và hoàn toàn lệch hẳn về phía giảm nếu tính riêng trong nhóm VN30. Thị trường không thiếu những cổ phiếu vẫn tăng mạnh trong ngày, trong đó nổi bật có thể kể đến các cổ phiếu xây dựng – đầu tư hạ tầng, vật liệu xây dựng như FCN, C4G, LCG, HHV, TCD, VLB…

Nhận định

VNINDEX ngày 29/11/2021: (1) Biên độ dao động trung bình khá, mở cửa thấp hơn nhiều so với tham chiếu và thấp nhất ngày, đóng cửa cao hơn mở cửa và thấp hơn một chút so với mức cao nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày thấp hơn ngày liền trước và thấp hơn trung bình.
=> Tâm lý tiêu cực phản ứng với biến chủng Covid mới Omicron đã khiến VNINDEX có mở đầu tiêu cực. Nhưng chỉ sô chung sau đó đã có sự hồi phục đáng kể trong phần còn lại của ngày giao dịch và áp lực giảm điểm chủ yếu đến từ các cổ phiếu vốn hóa lớn, trong khi các nhóm vốn hóa vừa và nhỏ có sự phân hóa rõ rệt hơn và gần như là cân bằng.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1205.61   28.21   (2.4%)
    • HNX: 227.87   5.24   (2.35%)