Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20211126

26/11/2021

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC

Thị trường mở cửa tích cực và duy trì đà tăng tốt trong buổi sáng, sau đó có phần suy yếu hơn trong buổi chiều nhưng vẫn duy trì biên độ tăng khá vững chắc.

Tương quan tăng giảm nhìn chung nghiêng về phía tăng trên toàn thị trường cũng như khắp các nhóm vốn hóa. Nhóm Ngân hàng phân hóa hơn với nhiều mã giảm như BID, TCB, HDB, CTG… và dù vẫn tác động tích cực đến VNINDEX nhưng mức độ thì xếp sau nhóm Bất động sản với nhiều mã tăng mạnh. Các cổ phiếu nhóm Chứng khoán cũng có phiên giao dịch tích cực với nhiều mã tăng tốt.

Nhận định

VNINDEX ngày 25/11/2021: (1) Biên độ dao động hẹp, mở cửa cao hơn tham chiếu và cao hơn mức thấp nhất ngày, đóng cửa cao hơn mở cửa không quá nhiều và thấp hơn mức cao nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày thấp hơn ngày liền trước và thấp hơn trung bình.
=>Khối lượng giao dịch suy giảm đáng kể và biên độ dao động ngày thu hẹp lại cho thấy lực mua đẩy giá cao đã suy yếu so với ngày hôm trước, và với việc khối lượng giao dịch ở mức dưới trung bình (ngày liền trước cũng chỉ ở mức trung bình) thì cho thấy khả năng cao hơn vẫn là dòng tiền ở giai đoạn hiện tại chưa đủ mạnh để đẩy VNINDEX đi tiếp.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1290.18   7.09   (0.55%)
    • HNX: 243.92   1.07   (0.44%)