Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20211112

12/11/2021

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC

Sau vài phút mở cửa thị trường đã nhanh chóng điều chỉnh mạnh với biên độ khoảng 20 điểm, lực cầu bắt đáy bắt đầu xuất hiện vào cuối phiên sáng. Điểm nhấn tính đến thời điểm này trong phiên chính là việc giá trị giao dịch tăng mạnh lên gần 20 ngàn tỷ trước 11 giờ sáng. Đà hồi phục của chỉ số được kéo dài tới cuối phiên chiều khi lực bán xuất hiện dần. Thanh khoản hôm nay tập trung vào phiên sáng. HPG và nhóm Ngân hàng là các mã lớn kéo điểm chính của thị trường.
Nhóm nổi bật nhất không đâu khác ngoài nhóm Bất động sản (bao gồm cả DN ngành khác, ví dụ xây dựng, nhưng có dự án BĐS) tăng mạnh.
Đây là một phiên bán ròng mạnh của khối ngoại vào khoảng 1.2 ngàn tỷ. Ở chiều ngược lại, Cá nhân, tổ chức và khối tự doanh trong nước là lực mua ròng đối ứng.

Nhận định

Sự giằng co vẫn đang được thể hiện nhưng biến động trong phiên hôm qua đã mạnh hơn khi mức cao nhất đạt được cao hơn phiên liền trước và gần đạt mức đỉnh cao nhất trong nhiều ngày, mức thấp nhất đã phá qua ngưỡng hỗ trợ 1,458 và về vùng 1,450. Mặc dù cây nên rút chân khá dài đang cho thấy lực bắt đánh mạnh của thị trường xuất hiện khi có sự giảm sâu nhưng áp lực bán đang gia tăng, cho thấy khả năng của một nhịp điều chỉnh có thể xảy ra.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1273.11   4.33   (0.34%)
    • HNX: 241.54   1.53   (0.64%)