Trung tâm phân tích

GTJAS Vietnam Daily commentary 20211021

21/10/2021

Chia sẻ:

ĐIỂM NHẤN PHIÊN GIAO DỊCH TRƯỚC

Thị trường duy trì sắc xanh trong buổi sáng và đến buổi chiều thi bắt đầu suy yếu, diễn biến đáng chú ý nhất ngày là vào cuối phiên khi một cú rơi rất nhanh khiến VNINDEX giảm tương đối sâu nhưng cũng rất nhanh sau đó bật lên trở lại, đóng cửa ở sát tham chiếu.
Tương quan tăng giảm nhìn chung nghiêng nhẹ về phía giảm với số lượng mã giảm trội hơn. VCB, VHM, SAB, CTG, HPG… là những cái tên tác động tiêu cực nhất đến VNINDEX, trong khi ở chiều ngược lại, sự hỗ trợ đáng kể đến từ MSN, TCB, VRE, PDR, OCB…

Nhận định

VNINDEX ngày 20/10/2021: (1) Biên độ dao động trung bình, mở cửa cao hơn tham chiếu và thấp hơn mức cao nhất ngày, đóng cửa thấp hơn mở cửa và cao hơn nhiều so với mức thấp nhất ngày, (2) Khối lượng giao dịch cả ngày cao hơn nhiều ngày liền trước và cao hơn trung bình.
 Chuỗi ngày dao động với biên độ hẹp đã kết thúc với những diễn biến cuối ngày. Một cú swing rất nhanh để loại bỏ những lực cung yếu đã kích thích khối lượng mua vào mạnh mẽ chờ sẵn ở vùng điểm thấp. Pha wash-out này rất có thể là dấu hiệu cho sự trở lại của xu hướng tăng cho chỉ số chung.

Liên hệ với chúng tôi

    • Chỉ số chứng khoán
    • VNINDEX: 1209.52   4.55   (0.38%)
    • HNX: 226.82   -0.75   (-0.33%)