//= get_template_directory_uri() ?>
LUẬN ĐIỂM ĐẦU TƯ
Các yếu tố tạo sức hút cho cổ phiếu
-Nhà bán lẻ điện thoại và điện máy số 1 Việt Nam với thị phần chuỗi thế giới di động và điện máy xanh lần lượt là 45% và 35%.
-Hiệu quả kinh doanh cao (ROE trung bình >45%) cùng với tốc độ tăng trưởng ấn tượng với mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình 5 năm trên 50%.
-Mảng kinh doanh mới Bách Hoá Xanh được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng mới trong dài hạn.
Rủi ro đầu tư
-Thị trường bán lẻ điện thoại đã dần bão hoà cũng như cạnh trạnh từ E-commerce có thể khiến doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng không như kỳ vọng.
-Phần hàng tồn kho rất lớn của doanh nghiệp nhằm phát hiển mạng lưới sẽ chịu rủi ro lỗi thời do công nghệ.
-Mảng kinh doanh mới BHX đang trong giai đoạn thử và sửa, chưa cho thấy bức tranh rõ nét.
Chiến lược kinh doanh
-Trung bình mỗi tháng BHX mở mới và chuyển đổi 30-40 cửa hàng song song với việc chuyển đổi/đóng các cửa hàng cũ không có tiềm năng nâng cấp lên mô hình chuẩn để tránh tiếp tục nhận lỗ.
-Tập trung nguồn lực phát triển mảng online, mục tiêu thống lĩnh 3 nhóm sản phẩm: điện thoại, điện máy và thực phẩm tương ứng với 3 chuỗi cửa hàng của công ty.
05/12/2025
Năm 2026, ngành tiêu dùng Việt Nam được dự báo tiếp tục duy trì quỹ đạo tăng trưởng tích cực, dựa trên nền tảng vĩ...
25/11/2025
Cập nhật kết quả kinh doanh Quý 3/ 2025 Kết thúc quý 3/2025, KDH ghi nhận kết quả kinh doanh rất tích cực với doanh thu đạt...
18/11/2025
BỐI CẢNH KINH DOANH CỦA CÁC CTCK NĂM 2025 – Các CTCK hiện tại vẫn hoạt động với mô hình kinh doanh truyền thống với...